Leita í fréttum mbl.is

Sautján bæjarstjórar Sjálfstæðisflokksins

fiskibátur

En í umboði hvers senda þeir frá sér slíka yfirlýsingu ?

Ekki í umboði íbúa sveitarfélaganna svo mikið er víst.

Yfirlýsing þessi hefur þá væntanlega verið samin á skrifstofu Valhallar í umboði LÍÚ.


mbl.is Bæjarstjórar vilja samningaleið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég las þessa frétt þannig að verið væri að tryggja áframhaldandi vinnslu í bæjarfélögunum ? eða er ég að misskilja hér Nilli ?

Jón Snæbjörnsson, 3.2.2011 kl. 09:12

2 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Góðan daginn kæri skólabróðir.

Fórstu nokkuð öfugu megin fram úr í morgun Jón minn ? .....

Níels A. Ársælsson., 3.2.2011 kl. 09:29

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Hvernig ætli sveitarstjórarnir á stöðum þar sem Samherjarnir í LÍÚ hafa farið ránshendi um kvótaeign heimamanna túlki þetta asnaspark sitt gagnvart íbúunum ? Segi þeim að þetta komi þeim ekki við, eða að þeir hafi ekki vit á fiskveiðistjórnarmálum ?

Satt að segja ætti svona bæjarstjórahyski að vera burtrækt af þessum stöðum.

Jóhannes Ragnarsson, 3.2.2011 kl. 11:55

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

nei skrattakolli ég fór réttu megin fram úr ..

Jón Snæbjörnsson, 3.2.2011 kl. 12:24

5 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Hvað er þá að Jón, eðlislægur kvótasinni, eða ?

Er þér sama um sjávarbyggðirnar ?

Níels A. Ársælsson., 3.2.2011 kl. 12:35

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þú veist nú betur en það Níels - ég vil sjá þá sem vinna þessi störf í landi þe "iðnfiskvinnslufólkið" komi að borðinu líka - það virðist enn vera þannig að þó fólk sé tilbúið að vinna þessi störf þá fer allt of mikið beint í gáma, á sama tíma er kaup og kjör skert enn frekar hjá þessu fólki - það erum um 2 þúsund störf hér og þeim mætti fjölga mikið - ekki bara verja það sem er heldur bæta við.!

Nei Nilli minn ég er ekki neinn sérstakur kvötasinni

Jón Snæbjörnsson, 3.2.2011 kl. 12:56

7 Smámynd: Aðalsteinn Agnarsson

Jón Snæbjörnsson, veistu hvað allir togararnir sem komu

til landsins og áttu að halda uppi atvinnu, eru að

gera, það er búið að breyta þeim flestum í

frystitogara sem fá að trolla á 12 mílunum

og eru úti í 30 daga og koma ekki með

ugga í land!

þetta eru ca. 40 stykki takk fyrir.

Aðalsteinn Agnarsson, 3.2.2011 kl. 21:15

8 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

kannast aðeins við það Aðalsteinn - ég er bara að benda á það sem kanski betur má fara ekki að taka af neinum vinnuna heldur gefa freka í .........

annars er ég ekki neinn sérfræðingur í þessu eins og þið Nilli

Jón Snæbjörnsson, 3.2.2011 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband