Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Svarið er já - ef olíuhreinsistöð verður reist á Vestfjörðum eða bara hvar sem er.

Ég vísa í lögmál Murphys sem hljóðar svo dregið saman í eina setningu:  Allt sem getur farið úrskeiðis gerir það, fyrr eða síðar.

Kíktu á bloggið mitt og segðu skoðun þína á því sem þú sérð þar.

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.2.2008 kl. 22:16

2 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Sæl Lára. Já ég skoðaði bloggið þitt í þaula.

Ég er fæddur á milli fjalla í Arnarfirðinum eins og nánast allir mínir forfeður og mæður og hef búið rétt við fjörðinn allt mitt líf.

Það er krafa um að ríkisstjórnin skili okkur snarlega fiskimiðunum og við frábiðjum okkur alla afskiptasemi og íhlutun græðgisvæddra peninga manna hvaðan sem þeir koma.

Ef reisa á olíuhreinsunarstöð á Íslandi þá legg ég til að hún verði byggð á NA landi.

Níels A. Ársælsson., 19.2.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Það á ekki að reisa olíuhreinsunarstöð neins staðar á Íslandi. Slík starfsemi á bara ekki heima hér. Ekki heldur á NA landi - þar er líka fallegt og slík stöð færi ekkert betur þar en á Vestfjörðum.

En Arnarfjörðurinn er perla sem þú og við öll megum vera stolt af.

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.2.2008 kl. 23:14

4 Smámynd: Aida.

Alveg sammála. Enginn oliuhreinsistöð.

Helling annað hægt að gera.

Sofandi heilar.

Aida., 20.2.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband