Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Já, og ég líka.  Fyrir ţađ ađ hafa komiđ á einhverri samkeppni af stađ.  Ég man ţá tíđ, ţegar yfir helmingur af launum mínum fóru í mat fyrir fjölskylduna.

Hinsvegar er ég brjáluđ út í stjórnvöld sem hafa skapađ ţessa nýfrjálshyggju sem hefur gert margan Íslendinginn ađ gráđugu svíni.  „Margur verđur ađ aurum api“

Ingibjörg Friđriksdóttir, 19.12.2008 kl. 20:37

2 Smámynd: Sigurjón

Segđu mér Ingibjörg: Hversu mikiđ ađ launum ţínum fara í mat fyrir fjölskylduna nú?  Hefur ţađ í raun breyzt fyrir venjulegan verkamann, ţrátt fyrir ađ hann verzli í Bónusi?

Forsetinn hefur aldrei fengiđ mitt atkvćđi og mun aldrei gera.

Sigurjón, 20.12.2008 kl. 03:43

3 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Ég kaus forsetann, löngu áđur en hann varđ forseti.  Ég er gamall Allaballi og skammat mín ekkert fyrir ţađ.  Hinsvegar er ég orđin eldri og reyndari og fćrst örlítiđ til hćgri.  Ég átta mig á ţví ađ viđ ţurfum ađ afla tekna til ađ halda úti öflugu velferđarkerfi.  Ég er ađ vona ađ SF fái meiri hluta nćst, ţannig ađ fylkingin geti sýnt fram á ţađ ađ hann sé öflugur jafnađarflokkur.

Varađndi spurningu ţína um hversu mikiđ af launum mínum fara í mat í dag, ţá er ţađ ekki alveg sambćrilegt viđ ţađ sem áđur var, ţví mér hefur orđiđ ađeins ágengt í lífinu frá ţví ég var á ţínum aldri.  En ef ég vćri međ ca. 170 ţús í laun, ţá myndi ég sennilega spara meira en ég geri í dag og myndi nota ca 1/5 (35 ţús) af laununum fyrir fjögurra manna fjölskyldu. Sigurjón! Ţá miđa ég viđ ađ versla alla matvöru í Bónus en ekki í Kaupfélaginu.

Sigurjón!  Ertu Framsóknarmađur?

Ingibjörg Friđriksdóttir, 20.12.2008 kl. 13:13

4 Smámynd: Hafsteinn Viđar Ásgeirsson

Auđvitađ er hann Sigurjón Framsóknarmađur Ingibjörg, ţađ segir sig sjálft....

Hafsteinn Viđar Ásgeirsson, 21.12.2008 kl. 14:07

5 Smámynd: Sigurjón

Ekki er ég framsóknarmađur og frábiđ mér algjörlega ađ eitthvađ ókunnugt fólk úti í bć sé ađ draga mig í einhverja pólitíska dilka.  Takk fyrir.

Skv. könnun sem gerđ var, fer meiri tími í ţađ í dag ađ vinna fyrir matnum en fyrir nokkrum áratugum.  Ţá gat annađ hjóna unniđ úti og átt fyrir öllu, en ţađ eru fá pör í dag sem hafa efni á ađ vinna ekki bćđi úti til ađ eiga fyrir húsnćđi og mat.  Athugum ţađ ađ Bónus er ekki ađ gera neinum greiđa, heldur hefur ţađ fyrst og fremst ađ markmiđi ađ grćđa peninga.  Ţó ţeir séu ódýrastir á Fróni, eru ţeir samt ekki ódýrir.

Sigurjón, 21.12.2008 kl. 19:12

6 Smámynd: Sigurjón

...Auk ţess finnst mér hćpiđ ađ 35.000 krónur dugi í ađ kaupa mat handa fjórum manneskjum í heilan mánuđ.  Jafnvel í Bónusi.

Sigurjón, 21.12.2008 kl. 19:14

7 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

án ţinnar hjálpar Nilli minn og minnar hefđi ţetta ekki gengiđ hjá ţeim - never again

Jón Snćbjörnsson, 22.12.2008 kl. 09:19

8 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

Já Jón. Ég hef mikinn móral yfir ţví !

Líkt og vakna upp úr fylliríi og muna slitrur hér og ţar !

Níels A. Ársćlsson., 22.12.2008 kl. 10:34

9 Smámynd: Hafsteinn Viđar Ásgeirsson

Ţađ er nú eitthvađ sem ég hef lengi haldiđ fram Nilli, ađ menn ćttu fyrir löngu ađ hafa tekiđ sig saman um ađ stoppa og hćtta á leigumarkađnum og sjá hvađ mundi ske.

En ţađ er auđvitađ hćgara um ađ tala en í ađ komast, menn hafa veriđ reknir áfram af skuldunum. En mér segir svo hugur ađ til lítils hafi veriđ barist, ţví miđur.

Hafsteinn Viđar Ásgeirsson, 23.12.2008 kl. 21:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband