Leita í fréttum mbl.is

Minnisvarði um búsetu og sjósókn á Vestfjörðum

myndir flatey 018

Þessi mynd sem tekin er í Flatey fyrir örfáum dögum segir mér meira en þúsund orð um stöðu Vestfjarða nú eftir 25 ára arðráns og hrottaskap stjórnvalda lýðveldisins Íslands gegn íbúunum.

Ísland þúsund ár !

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ejohanna

Staðan er ekki góð en eins og stór frænka mín lýsir hér er lífið ekki alltaf dans á rósum . Ein á báti

Eg hef fengið af því nóg,
oft með sára lófa,
út á lífsins ólgusjó
ein á báti að róa.

Sjaldan hefir lognblíð lá
ljett á þreyttum mundum,
það hefir gefið oftast á
og yfir gengið stundum.

Eg hef líka orðið mát
og undan látið skríða.
Enginn veit, hvað einn á bát
á við margt að stríða.

Þegar jeg eygði engin lönd
og ekkert fann mjer skýli,
þá hefir Drottins hjálparhönd
haldið bát á kili.



Vísur: Herdís Andrésdóttir.

ejohanna, 28.6.2007 kl. 22:19

2 identicon

Ég er farin að halda að ég geti ekki kommentað nema vísum eða ljóðum.

Ragga (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 00:33

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Já, hvernig væri nú að koma með eina.

Níels A. Ársælsson., 29.6.2007 kl. 00:53

4 identicon

Nei, ég tala í myndum... 

Ragga (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 01:21

5 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Já, og þér gengur nú heldur beetur í því.

Níels A. Ársælsson., 29.6.2007 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband