Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Nei, ekki heldur.

Ertu í vandræðum með verkin sem þú átt? 

Ragga (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 22:36

2 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Já, með nokkrar.

Níels A. Ársælsson., 1.7.2007 kl. 00:29

3 identicon

Kannski bloggvinirnir geti hjálpað þér þó svo að í mér sé lítil hjálp.

Ragga (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 01:05

4 Smámynd: Valla

Ekki mikið vit í mér um myndlistina. Ekki vissi ég að þú værir myndlistaunandi, þetta eru flottar myndir sem þú sýnir hér.

Valla, 1.7.2007 kl. 11:22

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég hef bara ekki hugmynd um höfund myndarinnar, en konurnar á henni eru ósiðlegar, það fer ekki á milli mála. Ég er hræddur um að fólk yrði almennt hissa ef það rækist á þessar kerlingar úti í búð eða í flökunarsal hraðfrystihúss. En ég geri samt ráð fyrir að þær séu í Femínistafélaginu.

Jóhannes Ragnarsson, 1.7.2007 kl. 11:23

6 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Hún kallar sig  "Ellu Magg" sem málaði þessa vatnslitamynd. Jói ég á nokkrar eftir hana og þær eru hver annari lesbískari. Þessi sem þú sérð er bara eins og Jesúmynd í sunnudagaskóla í samanburði við hinar.

Þessar dömur voru allt eins í gamla HT frystihúsinu eins og okkur er í fersku mynni.

Níels A. Ársælsson., 1.7.2007 kl. 14:35

7 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Hahahah "minni" eða mynni

Níels A. Ársælsson., 1.7.2007 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband