Leita í fréttum mbl.is

Skömm af þessum rugludalli fyrir land og þjóð

025Nú legg ég eindregið til að forseti Íslands heiðri hið fyrsta þá Kristján Loftsson, Konráð Eggertsson og Einar K. Guðfinnsson fyrir störf þeira í þágu hvalveiða við Ísland.

Þessum þremur einstaklingum yrði mikill sómi sýndur með slíkri viðurkenningu og væri hvatning fyrir aðrar siðmentaðar þjóðir að gera slíkt hið sama.


mbl.is Árni Finnsson heiðraður í London
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Örvar Már Marteinsson

Þar gæti ég ekki verið meira sammála þér. En verðlaunum er nú dreift sem aldrei fyrr. Sennilega er svo mikið af þeim að menn vita ekkert lengur hvað við þau á að gera. Friðarverðlaun Nóbels voru á dögunum veitt manni sem er þekktur fyrir slæma veðurspá. Það er aldrei að vita nema mér verði veitt verðlaun fyrir spretthlaup...hver veit?

Örvar Már Marteinsson, 16.10.2007 kl. 21:39

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit bara ekki hvað þessi maður hefur gert fyrir lífríkið til lands og sjávar það eina sem ég veit er að hann var mikið á móti því að það yrði virkjað og vildi meina að með öllu sem ætti að virkja stefndi í það að Íslendingar yrðu "náttúrulausir".

Jóhann Elíasson, 18.10.2007 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband