Leita í fréttum mbl.is

Dyr ađ draumi

minning

Samráđsforstjóra LÍÚ véluđu sakleysingja (einfeldinga) innan Lagadeildar Háskóla Íslands til fylgilags viđ ţrálátan draum sinn um einkeign á fiskveiđiauđlindinni viđ Ísland.

Ekki virtust vera nein takmörk fyrir hugmyndarflugi forstjóranna í hömlulausri leit sinni ađ dyrum draumalandsins. 

Sú var tíđ er Eyjólfur grái reyndi í einfeldingsskap sínum og heimsku ađ véla Auđi Vésteinsdóttur  til ađ segja til Gísla Súrsonar međ ţví ađ bera á hana pyngju silfurs.

Allir ćttu ađ muna hvernig ţeirri viđureign lauk og láta sér ađ kenningu verđa. 

Allir vita líka hvađ samtökum LÍÚ gekk til međ ţví uppátćki ađ bera fé á "virta stofnun" innan Háskóla Íslands.

Lagastofnun Háskóla Íslands hefđi í auđmýkt átt ađ afţakka ţá blóđpeninga sem forsbrakkar LÍÚ í einfeldingshćtti sínum báru á hana.

 

Nćr hefđi veriđ fyrir ţá ađ láta féđ rakna til fátćks fólks í sjávarţorpunum sem flest hvert hefur misst aleigu sína og lífsviđurvćri vegna fantaskaps, grćđgi og skipulagđrar glćpastarfsemi LÍÚ.


mbl.is Sjávarútvegurinn í raun gjaldţrota
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Eiríksson

Sćll Níels,

Ég sé ađ ţú skrifar af kaldhćđni um LÍÚ.   Ég las fyrir nokkru  pistil eftir ţig um ágćti dragnótaveiđa ţar sem ţú nefndir ađ blóm spryttu upp ídráttarslóđinni.   Ég tók ţađ alvarlega ţá!!!!!!

Ég er afar lítiđ inn í ţví hvernig HÍ fjármagnar starfsemi sína ađ öđru leyti en ađ ég veit ađ hann er ţungur böggull á fjárlögunum ţrátt fyrir ađ Happadrćttiđ skili honum ómćldu fé (ţví ekki fćr mađur vinning ţar ţrátt fyrir áratuga spilun!).    Ţegar ţú hér ásakar einfeldninga í HÍ um ađ ţiggja mútur fyrir eitthvađ ţá er ţetta latína fyrir mér og ţarfnast nánari skýringa!     Nú er tími sannleika og hreinskiptni og óţarfi ađ tala rósamál.    Mér liggur viđ ađ segja ađ nú séu allir glćpamenn ţar til annađ sannast!!      Mig rámar eitthvađ í skýrslu frá lagadeild HÍ um ađ stutt vćri í ađ útgerđarmenn fengju hefđarrétt á kvótaeign sinni en ég hef ekkert séđ um fjárveitingar  LÍÚ til Lagadeildar. Er sú skýrsla keypt af LÍÚ og hvar kemur ţađ fram?    Ţađ á ekki ađ ţurfa ađ draga Eyjólf, Auđi og Gísla Súrsson inn í máliđ!

Kveđja,

Ragnar Eiríksson   

Ragnar Eiríksson, 30.11.2008 kl. 18:17

2 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Peningarnir tala og verst ţegar ţeir segja sannleikan.

Sigurbrandur Jakobsson, 30.11.2008 kl. 21:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband