Leita í fréttum mbl.is

Ríkisstjórnin er ekki lengur hóra LÍÚ

hooker

Einar Kristinn Guđfinnsson fyrverandi sjávarútvegsráđherra var hóra LÍÚ í orđsins fyllstu merkingu.

Grútarhausar og auđsveipir ţrćlar LÍÚ verđa ađ átta sig á ţví áđur en ţeir vađa upp á dekk međ kjaft ađ nú er kominn nýr húsbóndi í sjávarútvegsráđuneytiđ.

Nýr sjávarútvegsráđherra sem ekki lćtur rafta og dóna vađa yfir sig á slorugum klofstígvélunum.

Ísland er komiđ á hausin einmitt vegna ofbeldis og kúgunar Líú og ţađ veit ţjóđin.

Lođnuveiđar ćtti ađ banna alfariđ viđ ísland til verndar öllu lífríki sjávar og komandi kynslóđum.

 


mbl.is Vilja hefja lođnuveiđar strax
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

...Én hún er orđin hóra Evrópusambandsins, samkvćmt síđustu sólarmerkjum, ţegar flokkur sem kallar sig vinstriflokk ćtlar ađ ţýđast fasismann til ţess eins ađ tryggja sér ţćgilega innivinnu. Tćkifćrismennskan, skrumiđ og heimskan nćr ekki mikiđ hćrri hćđum en ţađ.

Myndi fara varlega í gullhamrana.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.2.2009 kl. 00:41

2 Smámynd: Ţórđur Sćvar Jónsson

Hć Nilli!  Ţetta er Doddi á Vagninum.  Ég er ađ byrja ađ feta mig áfram á blogginu.   Auđvitađ er ég sammála ţér.  En ég er svo mikill kettlingur, ađ ég myndi aldrei ţora ađ orđa ţetta svona.   Ég tók ansi mikiđ uppí mig um daginn,   'Atti ţar í hlut Einar Kristinn.   'Eg sá mitt óvćnta og bađst afsökunar á orđbragđinu.   Uppskar ekkert annađ en  skammir fyrir uppátćkiđ.     Hefur ţú skođun á pólitíkinni?   Haf ţú ţađ alltaf,  sem allra best.   Ţinn vinur   Ţórđur.

Ţórđur Sćvar Jónsson, 15.2.2009 kl. 01:22

3 Smámynd: Hafsteinn Viđar Ásgeirsson

Ég er sammála Jóni Steinari hvađ ţađ varđar, ađ viđ skulum spyrja ađ leikslokum. Mér finnst ég finna ţá lykt af ţessu ađ ţarna sé Uxaskalli ţessi sem, sérlegur verndari skepnuskaparins. Ţađ má hinsvegar ljóst vera ađ hann mun ekki liggja marflatur fyrir Líjúgurum eins og Einar, en mig grunar ađ kerfiđ eigi ţar hauk í horni. Ţví miđur.

En vonandi hef ég rangt fyrir mér međ ţađ.

Hafsteinn Viđar Ásgeirsson, 15.2.2009 kl. 08:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband