Leita í fréttum mbl.is

Samherja sópurinn

taktu pokann þinn kripplingur

Þarna sjáum við vinnubrögð Þorsteins Más Baldvinssonar í hnotskurn.

Ef þú ert ekki sammála mér þá ertu óvinur minn og ég stappa á þér vesalingur.

Næst lokar hann blogginu !


mbl.is Ólafur lætur af starfi ritstjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

mér finnst ágætt að þessi ESB sinni verði ekki lengur ritstjóri á mogganum. vonandi verður stefna tekinn hart í bak og gömlu góðu and-esb gildin verði tekin aftur upp hjá blaðinu.

Fannar frá Rifi, 18.9.2009 kl. 15:00

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Því segir þú þetta Níels ?

Jón Snæbjörnsson, 18.9.2009 kl. 15:03

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Þetta er mín skoðun.

Níels A. Ársælsson., 18.9.2009 kl. 15:06

4 identicon

Ef þeir loka blogginu, tapa þeir of mikið. Og þá verður ekkert Morgunblað lengur - eða MBL.is. Farið hefur fé betra, segi ég. Ég hef minn vettvang, enn sem komið er...

Skorrdal (IP-tala skráð) 18.9.2009 kl. 15:27

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hvoert sem þetta er vegna afstöðu ritstjórans til ebs eður ei, þá er þetta augljóst merki um skoðanakúgun, ritskoðun og stýringu umræðunnar. Allt andstætt því, sem við viljum kenna við lýðræði.

Það er þvísannleikskorn í þessu hjá þér, en þennan ritstjóra er sennilega verið að reka vegna þess að hann er ósammála Þorsteini í EBS málum, sem aftur er sammála þér í þeim málum.

Það er vandratað í þessum heimi.

 Sé þetta skrifað til varnar málfrelsinu, Þá stend ég 100% með þér.

Jón Steinar Ragnarsson, 18.9.2009 kl. 15:53

6 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Jón Steinar.

Ég hef heimildir fyrir ólund Mása út í nokkra bloggara sem skrifa á móti kvótakerfinu og LÍÚ.

Níels A. Ársælsson., 18.9.2009 kl. 16:46

7 identicon

Málið er stærra en svo, minn kæri Níels, en það komi bara kvótakerfinu við eða LÍÚ. Slíkt er bara hjóm, miðað við það sem raunverulega skiptir máli.

Skorrdal (IP-tala skráð) 18.9.2009 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband