Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

'eg hef farið í Geirangerfjord og er stórkostlegt að fara um hann það er bara ekki til orð til að lýsa fegurðinni myndir lýsa best því sem er að sjá

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 22.10.2009 kl. 14:24

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þarna hef ég farið um oftar en einu sinni og síðast í hitteðfyrra.  Sognfjörðurinn er almennt stórkostleg upplifun og þetta svæði allt.

Ég bjó í Lærdal eitt sumar og ferðaðist þá mikið um svæðið. systir mín býr í Balestrand, þar sem maðurinn hennar og fjölskylda eiga fegursta hótel Noregs og þótt víðar væri leitað. Kvikne Hotel. Þar hef ég dvalið nokkuð oft og verð að segja að ég sakni staðarins alltaf. 

Kannski það verði bara úr því nú að ég flytji á svæðið alfarið. Það er yfir neinu að húka hér lengur, hvort eð er.

Jón Steinar Ragnarsson, 22.10.2009 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband