12.1.2010 | 12:14
Éttu skít Ragnar Árnason þjóðníðingur
Ragnar Árnason, prófessor í hagfræði við Háskóla Íslands, segir kvótakerfið að sínu mati vera forsendu mikillar hagkvæmni í íslenskum sjávarútvegi.
Ragnar tjáði sig í Fréttablaðinu þann 13. janúar 2008.
"Ef við afnemum kvótakerfið munum við tapa tugum milljarða á hverju ári en einnig yrðu margföldunaráhrif í gegnum allt hagkerfið".
"Ragnar segir að sérfræðingar fjármálafyrirtækja telji að ein forsendan fyrir vexti fjármálakerfisins og útrás íslenskra fyrirtækja sé auðurinn sem felst í kvótanum".
"Ef sá auður verður skertur verður samsvarandi samdráttur í fjármálageiranum og hagkerfinu öllu".
"Þeir sem vilja afnema kerfið eða kollsteypa því hljóta að vera í efnahagslegum sjálfsmorðshugleiðingum."
Ragnar Árnason, prófessor er höfundur kvótakerfisins og þar af leiðandi að mínum dómi aðal gerandi í þeim skelfilegu mannréttindarbrotum sem íslenzka ríkið og LÍÚ hafa ástundað á saklausu fólki í aldarfjórðung.
Ef prófessorinn sér ekki sóma sinn í að hætta störfum við Háskóla Íslands sjálfviljugur strax á morgun þá ber stjórnvöldum að sjá til þess að hann verði umsvifalaust rekinn frá störfum og hann sviptur öllum sínum réttindum og titlum.
Ragnar Árnason hefur með gerðum sínum framið morð á sjávarbyggðum Íslands.Óráð að hækka skatta í kreppu | |
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana. |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 12:30 | Facebook
Tenglar
Fyrir sjómenn.
- Veðurspá - Veðurstofan
- Veður og sjólag
- Atlantshafsspá
- Belgingur
- Ventusky.com
- Flóðatafla Reykjavík
- Heimsmarkaðsverð á fiski
- Reiknistofa fiskmarkaða
- Fiskistofa
- Norges Fiskarlag
- Staðsetning skipa
- Landhelgisgæslan
- Hrafnseyri
- Byggðasafn Vestfjarða
- Hús skáldsins
- Sögueyjan Ísland
- Ríkisútvarpið rás 1
- Facebook - Nilli
Bloggvinir
- Ársæll Níelsson
- Jóhannes Ragnarsson
- Hafdís Ösp
- Jón Kristjánsson
- Ólafur Örn Jónsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Þórður Sævar Jónsson
- Lýður Árnason
- Ólafur Ragnarsson
- Karl V. Matthíasson
- Valmundur Valmundsson
- Árni Gunnarsson
- Elfar Logi Hannesson
- Sigurbrandur Jakobsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Ketill Sigurjónsson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Kristján H Theódórsson
- Ívar Pálsson
- Sigurður Sigurðsson
- Magnús Jónsson
- Jens Guð
- Jón Valur Jensson
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- Þráinn Jökull Elísson
- S. Einar Sigurðsson
- Ómar Bjarki Smárason
- Hörður Halldórsson
Spurt er
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.12.): 6
- Sl. sólarhring: 17
- Sl. viku: 46
- Frá upphafi: 764105
Annað
- Innlit í dag: 6
- Innlit sl. viku: 43
- Gestir í dag: 6
- IP-tölur í dag: 6
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Ekki þurfum við að vera með neitt skítkast á fólk. Þó ég sé sjálfur ekki sammála gjörðum hans í kvótamáli þá er vissulega nokkuð til í því sem hann segir varðandi að lækka skatta geti hjálpað til að vera atvinnuskapandi.
Hinsvegar eru búið að gera þessi kvótamál alltof flókin og gæti tekið langan tíma til að losna út úr þeim pakka og gera réttlátar breytingar.
Guðni Karl Harðarson, 12.1.2010 kl. 12:26
sannleikanum er hver reiðastur.
ertu búinn að kynna þér ástandið í Zimbabwe nýlega? þú hefur nú ekki ófáum sinnum mært Mugabe fyrir "hugrekkið" að taka land eignarnámi og endurúthluta eins og þú vilt sjá gert með kvótann hér landi.
árangurinn af slíku í Zimbabwe er yfir 90% atvinnuleysi og þriðjungur þjóðarinnar hefur flúið land. sárt að sjá að þú kallar aðra þjóðníðinga á sama tíma og þú óskar viðlíka hörmungum yfir land og þjóð og urðu í Zimbabwe.
dragðu nú höfuðið upp úr þessum pitt fordóma sem þú ert fastur í.
Fannar frá Rifi, 12.1.2010 kl. 12:29
Fannar minn, gleðilegt ár og takk fyrir það liðna.
Fáum okkur kaffi saman við tækifæti og ræðum þetta, en samt takk kærlega fyrir innlitið og komentið ....
Níels A. Ársælsson., 12.1.2010 kl. 12:35
Fannar: Er það ekki nokkuð ljóst að menn sem nota kvótann, sem þeir fá úthlutað í einkvað annað en að veiða hann, hafa bara ekkert með hann að gera? Er þetta nokkuð torskilið ? Eg sé að þú ert búin að fræðast nokkuð um Mugabe, ætlar þú að fara að setja kvótaeigendur á Íslandi í spor litla mannsins í Zimbabe? Verður það næsti áróður hjá ykkur? Eg spái því að það verði hlegið að ykkur En ert þú ekkert búin að kinna þér sögu Bandaríkanna? Um veiðilönd indijána sem voru frumbyggjar og áttu allan rétt, þegar hvíti maðurinn kom og hrifsaði allt til sín með ofbeldi bæði andlega og líkamnlega, ætli það sé nú ekki aðeins líkara Íslenska kvótakerfinu.
Bjarni Kjartansson, 12.1.2010 kl. 14:39
Fannar.
Þessi orð þín neðanmáls eru ákkúrat það sem er að gerast hérna á landi.
Mugabe íslands (Halldór Ásgrímsson og allir hinir vitleysingarnir) rændu af þjóð sinni nánast öllum veiðilendum okkar og afhentu fáum útvöldum vinum sínum.
Þetta er ákkúrat sem er búið að gerast í Zimbabe og því er staðan hér á landi, icesave og allur hinn pakkinn með þjóðargjaldþroti og landflótta.
Takk fyrir að minna mig á þetta.
Ekki snúa þessu bulli á haus Fannar.
"Árangurinn af slíku í Zimbabwe er yfir 90% atvinnuleysi og þriðjungur þjóðarinnar hefur flúið land. sárt að sjá að þú kallar aðra þjóðníðinga á sama tíma og þú óskar viðlíka hörmungum yfir land og þjóð og urðu í Zimbabwe".
Níels A. Ársælsson., 12.1.2010 kl. 14:43
Má kalla fólk þjóðníðinga á blogginu? Er það ekki full gróft?
Reið kona, 12.1.2010 kl. 15:28
Alveg sjálfsagt þegar menn eru sannarlega þjóðníðingar líkt og Ragnar Árnason.
Ég er mest hissa á að það skuli ekki vera búið að grýta helvítið.
Níels A. Ársælsson., 12.1.2010 kl. 15:33
já gleðilegt ár Níels.
Í Zimbabwe var öllu efnahagkerfi landsins, helstu tekjulind landsins og stærsta útfluttningsiðnaðinum, snúið á haus í nafni réttlætis. í stað þess að á jarðirnar væru reknar af þeim sem væru bestir í því voru þær teknar af þáverandi eigendum og afhentar öðrum.
kvótakerfið núverandi hefur stuðlað að því að þeir sem eru bestir í rekstri útgerða hafa safnað stæstum hluta aflamarks á sínar hendur. samþjöppun á aflamarki er óhjákvæmlegur fylgi fiskur þess að draga úr heildar afla.
dæmi:
segjum að það hafi þurft 1000 skip til þess að veiða 300.000 tonn af þorski (þetta er bara ýkt dæmi). þegar þorskkvótinn er færður niður í 150.000 tonn þarf þá ennþá 1000 skip? til þess að sjómenn hafi sömu laun og áður og það sé jafn mikill afli á hverju skipi, þá þarf að fækka skipum. hvert skip þarf að veiða stærri hluta af heildar aflamarki þó tonnafjöldinn sé ennþá sami.
nú ef núverandi fyrirtæki hafa eytt umtalsverðum fjármunum í annað en sjávarútveg og tapað á því miklum fjármunum, nú þá fara bara þessi fyrirtæki á hausinn.
kvótakerfið er bara takmörkun á veiðum. kvótakerfið er í raun að koma í veg fyrir óhefta veiði. ef menn vilja aftur óhefta veiði og láta senda þorsk í bræðslu eins og gerðist oft hér áður fyrr, nú þá eru menn að leggja til minni verðmætasköpun. kvótakerfið er hagkvæmast og stuðlar að hagkvæmustu veiðiaðferðunum og mestu aflaverðmætasköpuninni. eða hvernig ætla menn hérna að útskýra að aflaverðmæti aukist á hverju ári (líka í góðærinu þegar krónan var alltaf að styrkjast og olína að hækka) þegar það er aflasamdráttur?
ég tek samlíkingu með Zimbabwe því þar var farið af stað með "réttlætismál" um að afhenta auðlinda aftur til fólksins. raunin var sú að hún var afhent flokksfélögum og bandamönnum ríkjandi stjórnvalda sem kunnu ekkert með hana að fara og vissu ekkert hvernig þeir ættu að nýta hana. til samanburðar þá höfum við Namibíu þar sem alveg jafn stórt hlutfall hvítra bænda er og var Zimbabwe. þar hafa stjórnvöld tekið þá stefnu að hafa forgangskauprétt á öllum jörðum settar eru til sölu og selja síðan aftur til svartra verðandi bænda. árangurinn er efnahagslegur stöðugleiki og góður útfluttningur. öfugt við árangurinn í Zimbabwe sem nánast er hægt að líkja við dómsdag.
ég segi dómsdag og stend við það. þriðjungur þjóðarinnar hefur flúið landið síðan þessar aðgerðir byrjuðu. það ríki nánast hungursneið í landinu sem hefur gríðarlega alvarlegar afleiðingar beint og óbeint. fólk sem fær ekki að borða veikist fyrr. ónæmiskerfið þeirra verður verra. Eyðnismitaðir einstaklingar þróa fyrr með sér alnæmissjúkdóminn og verða nánast óvinnufærir og er þessi hópur talinn vera 30% af þjóðinni. allt eitthvað sem komið var í veg fyrir með lyfjum þegar landið átti efni á því að kaupa lyf þegar það gat flutt út matvæli í stórum stíl. ólíkt því sem nú er að það þurfi að flytja inn matvæli á vegum hjálparstofnanna SÞ og annarra.
allt byrjaði með því það átti að laga eitthvað óréttlæti sem komið var 120 árum áður.
hver sem er getur eða gat allaveg byrjað í sjávarútvegi á Íslandi eftir að kvótakerfið var sett á. ef svo væri ekki þá hefði 1. þingmaður NV kjördæmis aldrei átt að geta komist inn í sjávarútveg enn hann byrjaði ekki í greininni fyrr en eftir að kvótanum var úthlutað og fékk því ekki neinn "gjafakvóta".
sem minnir mig á það. þeir sem fengu 1 tonn af gjafakvóta árið 1983 og ættu enn væru bara með tæp 300 til 400 kíló. þannig að engin sem fékk gjafakvóta og er enn í útgerður hefur ekki þurft að kaupa af öðrum veiðiheimildir til þess að halda áfram að vinna sína vinnu.
Fannar frá Rifi, 12.1.2010 kl. 16:25
Erum við ekki sammála um 100% veiðiskyldu með nokkrum undanþágum. Það sem gengur af verður sett í endurúthlutun.
Þú skammaðir mig um daginn fyrir uppnefni en mér finnst þetta nú grófara en það.
Valmundur Valmundsson, 12.1.2010 kl. 16:38
Gleðilegt ár strákar og þakka ykkur innlitið.
Valmundur, ég var ekkert að skamma þig þannig sko, setti bara smá oní við þig.
En prófessorinn er þvílík skepna í mínum huga að ég sé allt í þoku þegar kvikindið ber á góma. Sorrý !
Jú ég er sammála þér með veiðiskylduna og allt það og 5% fyrningu að auki.
Níels A. Ársælsson., 12.1.2010 kl. 20:29
Miðað við hrifningu félaga Fannars af kvótkerfinu, sem svo sannarlega hefur rústað fjölda sjávarbyggða vítt og breitt um landið, er ekki að sjá að þar fari landsbyggðarmaður, m.a.s. fæddur og uppalinn í sjávarþorpi.
Getur verið að blessaður unginn hafi lært þessa Múgabehagfræði sína af Ragnari Árnasyni og öðrum slíkum aftaníossum?
Jóhannes Ragnarsson, 12.1.2010 kl. 20:58
Alveg makalaus þvæla þetta hjá kvótaunnendum! Er fólk ekki í lagi? Það er hægt að reikna það með rassg...að ef kvótakerfið er tekið af, eykur það möguleika til að koma viti í hagkerfið og ekki öfugt...enn
Þetta endalausa rugl sannar bara að íslendingar eru með allélegustu hagfræðinga í heimi...
það vantar bara að snillingurinn HHG komi með hugmynd um að selja og veðsetja loftkvóta og vatnskvóta til að fullkomna heimskunna.
Samanburður frá Afríku? Af hverju ekki frá tunglinu? Þar er ekkert efnahagskerfi svo vitað er um. Engin mínus alla vega...
Þessi prófessor er bara háfviti með prófgráðu sem hann keypti ... og svo selur hann hann spekina sem framleiðir skuldir og ójöfnuð um allt landið...
Veiða allan hval og eins mikið af sel sem hægt er á landgrunninu í nafni fiskiverndar.
Bændur myndu aldrei taka í mál að hafa mink í hænsnabúinu sínu, þó hann væri friðaður...Þarf einhverja speki í að vita hvað þarf að gera?
Óskar Arnórsson, 13.1.2010 kl. 01:42
Það er auðvelt að rústa heilum byggðarlögum og jafnvel efnahag heilla þjóða með hagræðingu sem reiknuð er út í exel sem hver húsmóðir hefur tök á að færa sér í nyt.
Samanburðarrannsóknir á olíukostnaði á hvert tonn af botnlægum fiski s.s. þorski og ýsu var 1 á móti 3 og upp í einn á móti 20 trillubátum í hag borið saman við úthafstogara. Og hvað skyldi nú öll yfirbygging útgerðar, ásamt fjárfestinga-og vaxtakostnaði segja okkur í samanburði þessara veiðitækja? Er ekki þjóðin orðin ábyrg fyrir uppgjöri yfirskuldsettra risaútgerða eftir alla hagræðinguna?
Hvað gerist ef trilluútgerð Jóa í Efri-Bæ fer á hausinn, verður sveitarfélagið fyrir efnahagshamförum?
Þarf að hækka skatta á þjóðinni?
En hvað gerist ef frystitogarinn í næsta sveitarfélagi er seldur vegna skulda- eða Gunni ríki ákveður að selja Guðmundi vinalausa hann og hirða alla milljarðana í eigin veski?
Árni Gunnarsson, 13.1.2010 kl. 18:01
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.