Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Atli Hermannsson.

Hvar ætli maður finni erindi Þorsteins Más sem hann flutti á Viðskiptaþingi? Mér þætti fróðlegt að fá lesa það.

Einhvern veginn hef ég það á tilfinningunni að Þorsteinn hafi ekki lagt sig mikið fram um að gefa rétta mynd af þvi fyrirkomulagi sem Færeyingar nota.

Hafi Þorsteinn nefnt einhverja úthafstogara sem aldrei landa í Færeyjum og skipuð eru útlendingum. Hafa þau skip engan rétt til veiða við færeyjar og koma því fyrirkomulaginu sem þar er notað í raun ekkert við. Ekki frekar en uppsjávarflota Samherja sem gerður eru út frá Kanarí og eru skráður með hentifána Belís. Minntist Þorsteinn eitthvað á þann flota?

Atli Hermannsson., 18.2.2012 kl. 18:24

2 Smámynd: Atli Hermannsson.

Ég fann glærurnar hans Máa. Þær eru mjög góðar, enda Mái ekki þekktur af öðru en að hafa tölfræðina alveg á hreinu.

Það sem er svolítið villandi í frétt MBL, er að Mái var ekki að bera saman dagakerfið og kvótakerfið eins og mér fannst vera gefið í skyn. Heldur var hann eingöngu að tala um makrílinn og þann hluta sem Færeyingar seldu á uppboði og fór að mestu til eins fljótandi frystihús með 350 manna áhöfn og skráð er í Hong Kong. Hann er að gera samanburð á því "frystihúsi" og hins vegar okkar skipum sem landa hér og kaupa margvíslaga þjónustu ólíkt þessum ógurlega pramma sem frysti færeyska makrílinn og skilaði engu nema leigunni til færeyska samfélagsins. Því hafi okkar floti skilað hlutfallslega meiru inn í hagkerfið okkar sem ég rengi ekki eftir að hafa séð glærurnar og kynnt mér málið dulítið.  

Atli Hermannsson., 19.2.2012 kl. 01:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband