Leita í fréttum mbl.is

Hótar sakleysingjum

arab-slave-master.jpg

Ljótt er ađ sjá Gunnţór Ingason á mf, mynd međ ţessari frétt mbl.is, hafandi í hótum viđ börn, konur og gamalmenni um borđ í nýja Berki NK.

Ćtli einhverjum hugnist ţetta ?


mbl.is Skip Síldarvinnslunnar ekki á sjó
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hreinn Sigurđsson

Ţú misskilur ţetta eins og alltaf. Ţađ er ríkisstjórnin sem hefur tekiđ okkur sjómenn í gíslingu. Ég er búinn ađ ađ vera sjómađur hjá Síldarvinnslunni í tćp 16 ár og ég styđ Gunnţór í ţessum ađgerđum eins og allir ađrir starfsmenn Síldarvinnslunnar sem ég hef heyrt í eftir ađ ţetta var kunngjört.

Hreinn Sigurđsson, 2.6.2012 kl. 17:28

2 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

" Ţú misskilur ţetta eins og alltaf".

Hvađ misskil ég alltaf Hreinn ? Auđvita standiđ ţiđ međ ykkar atvinnurekanda, ađ sjálfsögđu ţađ gera allir sem vilja halda vinnunni. 

En stćrsti hluti íslenzku ţjóđarinnar er á allt öđru máli, ţađ er mergur málsins minn kćri ...

Áttu góđa sjómannadag og gangi ţér allt í haginn.

Níels A. Ársćlsson., 2.6.2012 kl. 21:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband