Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Sjálfbjargarviðleitnin er mönnum í merg runnin  ,,heima"

Bestu kveðjur

Miðbæjaríhaldið

Bjarni Kjartansson, 11.4.2007 kl. 14:57

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þarna held ég að þú hafir rétt fyrir þér. Yndislega ''hómí''.

Jóna Á. Gísladóttir, 11.4.2007 kl. 14:58

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Það eru himin og haf á milli raunveruleikans á Vestfjörðum og sýndarveruleika ríkisstjórnarflokkana. Satt best að segja erum við íbúarnir hér ekki meira virði í augum þeirra en skíturinn undir skónum.

Níels A. Ársælsson., 11.4.2007 kl. 15:34

4 Smámynd: Atli Hermannsson.

Ég segi gjarnan að ég sé alinn upp í vöruflutningabíl. Því kannast ég vel við sögur af því að flutningabílstjórar handmokuðu heilu og hálfu dagana frekar en að vera tepptir þangað til næst yrði mokað.... En það var eins og ég segi uppúr miðri síðustu öld.  

Atli Hermannsson., 11.4.2007 kl. 16:00

5 Smámynd: Magnús Jónsson

Alveg svakaleg heiði Hrafnseyrarheiðin og hef ég aðeins farið þar um á sumrin, tel reyndar að jarðgöng þarna úr innanverðum Arnarfyrði séu ein af þarfari göngum sem þyrfti að ráðast í, en hversvegna þarf að far yfir slíka heiði með börn um há vetur ?. 

Magnús Jónsson, 11.4.2007 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband