Leita í fréttum mbl.is

Rétt bara forsmekkurinn

Hvað haldið þið að verði þegar þeir fá ekki eina einustu loðnu frá Íslandi, hvorki hroggnafulla í heilu né hrognin í þúsunda tonna tali ?

Nú blasir við hvort sem Þorsteini Má líkar betur eða verr algjört veiðibann á loðnu við Íslands strendur.

Ég á þá við algjört stopp hvort heldur ríkistjórn Íslands skerst í leikinn eður ei.

Því nú mun vera í burðarliðunum stofnun samtaka almennings um verndun lífríkis sjávar til varnar sjávarbyggðum Íslands og munu þau samtök taka málin í sínar hendur, ef ekki með góðu þá með illu og viðeigandi ráðstöfunum.

Að auki legg ég til að Samherja hf, verði eytt og Halldóri Ásgrímssyni stungið í grjótið sem eftir lifir.


mbl.is Japanskir kokkar fara á taugum vegna túnfisks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mér líst vel á að stofna samtök almennings til verndar lífríki sjávar og varnar sjávarbyggðum Íslands.

Ekki síður líst mér á tillöguna um að Samherja verði eytt og Halldór Ásgrím(m)sson verði tugthúsaður vel og vandlega. 

Jóhannes Ragnarsson, 25.6.2007 kl. 19:58

2 Smámynd: Geir F Zoéga

Djöfulsins bullarar eruð þið ég hélt að þið væruð með málefnalegar umræður hér en eruð svo að detta niður á plan listamannalýðsins og ónytjunganna sem koma hingað til lands að mótmæla virkjunar framkvæmdum, með eithverja sleggjudóma út í loftið þið vitið ekkert um áhrif loðnuveiða á þorkstofninn en þið vitið allt um áhrif brottkasts á þorskstofninn það er stundað að langmestu leiti fyrir vestan og mín skoðun er sú að sért þú tekinn fyrir brottkast eigi að meina viðkomandi aðgang að þessari auðlind okkar til eilífðar hvort sem þú ert útgerðarmaður eða háseti og gæzlan á að gera rassíu í þeim málum fyrir vestan hlakka til í að heyra í ykkur þá!!

p.s ekki reyna að taka þessa færslu út þá birti ég hana á blogginu minu!!!!

Geir F Zoéga, 26.6.2007 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband