Leita í fréttum mbl.is

Mesti viđbjóđur mannkynssögunar

Sagnfrćđingar almennt telja ađ nazistar hafi stađiđ fyrir drápi á um 6 milljónum Gyđinga. Vitađ er ađ nazistar hafi látiđ drepa hátt í hálfa milljón sígauna. Nazistar drápu í stórum stíl einkum Pólverja, Hvít-Rússa, Úkraínumenn og Rússa.

Pólverjum fćkkađi um ţrjár milljónir í stríđinu og sameiginlega talan fyrir sovésku ţjóđirnar ţrjár var um 20 milljónir. Einnig drápu nazistar fjölda fólks á Balkanskaga og hundruđ ţúsunda Ţjóđverja sem ţeir komu fyrir kattarnef af ţví ađ ţeim féll ekki alls kostar viđ ţá.

Í stuttu máli beittu nazistar sömu ađferđum og Íslenzk stjórnvöld og LÍÚ gera í dag viđ andstćđinga kvótakerfis ef ţeir voga sér ađ gagnrýna kerfiđ opinberlega. Einungis stigs munur á !


mbl.is Gćsluvarđhald nasistaleiđtoga framlengt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Mér finnst nú ekki hćgt ađ bera ţetta saman sko.  Fjöldamorđ og kvótakúgun.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 31.8.2007 kl. 16:03

2 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

Ég sagđi einungis stigs munur á Nanna mín.

Níels A. Ársćlsson., 31.8.2007 kl. 16:12

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Helvíti hafa ţessir örfáu hermenn, veriđ fljótvirkir.

Trúir ţú ţessu virkilega Nilli minn??

Hvađ međ Taugaveikina sem geisađi í Ţessum heimshluta?  Voru Júđarnir (sorry nota orđfćri Sálmaskáldsins, á međan ţađ er mér ekki bannađ međ lögum) ónćmir fyrir ţeim sjúkdómi og bitu lýsnar ţá ekki í fletum?  Flćrnar ekki heldur?.

Nei minn kćri, ţó svo ađ ég viti ađ ţjóđeverjarnir séu skipulagđir og framlegđ vinnu óvíđa meiri, tel ég af og frá, ađ ćtla ţeim svona framleiđni í drápum.

Annars er ekkert óhugsanlegt.

Lifi Vestfirđir

Miđbćjaríhaldiđ

međ efahyggjuna eina ađ vopni.

Bjarni Kjartansson, 31.8.2007 kl. 16:15

4 Smámynd: Hallgrímur Guđmundsson

Satt er ţađ Nilli minn, einungis stigs munur. Síđan ađ sjálfsögđu og má ekki gleymast. Lagt er til ađ Samherja sé eitt.

Hallgrímur Guđmundsson, 31.8.2007 kl. 17:57

5 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ef ţiđ hafiđ áhuga á sögu ţá getiđ ţiđ kanski fundiđ út hvađan allt ţetta kynţáttahatur er upprunniđ.

Svo má til gamans benda á ađ upphafsmađur ţjóđtrúar vorrar var mikill rasisti og vildi meina ađ gyđingar vćru eitthvađ verri en annađ fólk.

Ólafur Björn Ólafsson, 31.8.2007 kl. 19:17

6 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ţađ er vitađ ađ ţjóđverjar gerđu margt glćpsamlegt í seinni heimstyrjöldinni og hin svokölluđu vesturveldi lokuđu bara augunum fyrir.  Ţótt ég sé ekki hrifinn af LÍÚ-mafíunni finnst mér ekki rétt ađ líkja ţessu saman og svolítiđ meira en stigsmunur á ţeirra hagsmunagćslu og fjöldamorđum nasista.

Jakob Falur Kristinsson, 2.9.2007 kl. 18:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband