Leita í fréttum mbl.is

Djöfuls norsku karlrembu svín

Hvernig eru ţessir drengir aldir upp ? Eiga norskir karlmenn ekki mćđur eins og viđ Íslendingarnir ?
mbl.is Konunum sjálfum ađ kenna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

í dag skammast ég mín fyrir ađ vera 1/8 norsk, nei kannski ekki, en ţetta er rosalega fáránlegt. Sem betur fer er alveg á hreinu ađ íslenskir karlmenn hugsa ekki svona.

halkatla, 25.4.2007 kl. 21:00

2 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

Ţessi könnun er einhver della og bull. Var ađ spá í hvar hún hefur veriđ gerđ í noregi eđa hvort um símakönnun sé ađ rćđa. Niđurstöđunar kćmu ekki á óvart ef könnunin hefur veriđ gerđ inn á strípibúllum í miđborg Oslóar en er verulegt áhyggjuefni ef ţetta eru niđurstöđur úr slembi úrtaki í gegnum síma.

Níels A. Ársćlsson., 25.4.2007 kl. 21:07

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mikiđ andskoti var gott ađ okkar ágćtu forfeđur skuli hafa haft vit á yfirgefa ţetta leiđindaland. Ef ţessi skođanakönnun gefur rétta mynd af hugsunarhćtti noskra karlmanna eiga Norđmenn ekkert tilkall til telja sig til siđmenntađra ţjóđa. Ţeir hafa greinilega ekkert mannast síđan á dögum Gunnhildar kóngamóđur.

Jóhannes Ragnarsson, 25.4.2007 kl. 21:41

4 identicon

Ţessi viđhorf eru ekki bara í Noregi. Ţau eru líka ríkjandi á Ítalíu ef ég man rétt útkomu rannsókna ţar. Ég held ţví miđur ađ umrćđa um verknađinn nauđgun sé hreinlega ekki tekin í uppeldi stráka í sumum af ţessum löndum (og ég segi stráka vegna ţess ađ ţeir eru í miklum meirihluta nauđgara). Ég held ađ ţađ sé alveg gífurlega mikilvćgt, sérstaklega ţegar strákar eru ađ fara inn í unglingsárin ađ hreinlega hamra á ţví ađ nauđgun sé ofbeldisglćpur, hún hafi ekkert međ kynlíf ađ gera. Og ég held reyndar ađ ţađ ţurfi allar ţjóđir ađ taka til í sínum ranni í ţessum málum, ţessi ţankagangur er alveg örugglega til hér ţó ađ ég leyfi mér ađ vera svo bjartsýn ađ trúa ađ ţar séu á ferđinni undantekningar frá reglunni.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 26.4.2007 kl. 01:47

5 Smámynd: Tryggvi H.

nei norskir karlmenn eiga ekki mćđur?

http://tryggvih.blog.is/blog/tryggvih/entry/189195/

Tryggvi H., 26.4.2007 kl. 10:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband