Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúlega fallegt.

hjá mér er veðrið lýgilegt, sól og steikjandi hiti en ég hef ekki svona glæsilegt útsýni. 

Ragga (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 16:21

2 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Takk Ragga.

Níels A. Ársælsson., 13.7.2007 kl. 17:09

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Já Nilli.Það er fallegt á þínum heimaslóðum og víðar þarna fyrir vestan.Maður á margar minningar frá"Ríkisskips"verunni.Víða um landið fallegt samspil ljóss og lita.Ég óskaði mér oft að hafa listmálara og"höndla"augnabliki.Maður féll oft hreinlega í stafi yfir fegurðinni á góðum vordögum sérstaklega á Vestfjörðunum.Eina"búllan"sem ég setti á skip var einmitt á þinum firði.Var að koma að nýja(þá)garðinum lá út í glugganum hálfdofinn og gleymdi gömlu bryggjunni og rak stb hornið allhressilega í hana.Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 13.7.2007 kl. 17:26

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

það átti nú að standa listmálara hæfileika

Ólafur Ragnarsson, 13.7.2007 kl. 17:27

5 Smámynd: Hafdís

Ég fer að verða þunglind á þessum myndum hjá þér...  Manni langar að koma strax aftur í góða veðrið, Fallega útsýnið, og fuglalífið!

Hafdís, 13.7.2007 kl. 20:13

6 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Já Hafdís. Hvernig væri að skella sér vestur aftur sem fyrst ?

Níels A. Ársælsson., 13.7.2007 kl. 23:13

7 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Óli, ég man eftir þessu með bryggjuna. Takk fyrir falleg orð um fjörðinn minn en hvernig væri nú að láta sjá sig.

En þú veist að það er aldrei of seint að læra að mála !

Níels A. Ársælsson., 13.7.2007 kl. 23:16

8 Smámynd: Hafdís

Það er aldrei að vita hvað maður gerir

Hafdís, 14.7.2007 kl. 01:40

9 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Ja Nilli það hlaut að vera að þú hafir verið viðstaddur.Það var þá ekki í fyrsta skifti að ég gleymdi mér og þú nálægur 

Ólafur Ragnarsson, 14.7.2007 kl. 12:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband