Leita í fréttum mbl.is

Fylgifiskar fátæktar

Ástæða afbrota af þessu tagi eru yfirleitt vegna félagslegs bakgrunns þeirra einstaklinga sem skapar af sér misnotkun eiturlyfja og afbrot til þess að komast af.

Sala á fíkniefnum eru freystandi kostur til velsældar mitt í miðri fátæktinni og vonleysinu, með fylgifiskum ofbeldis í undirheimum samfélagsins, þar sem barist er um sölusvæði og fíkla í skugga lögreglu sem oftar en ekki er stutt undan.


mbl.is Fimm handteknir í útlöndum vegna fíkniefnasmygls
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég held ég sé sammála þessu fyrirbrigði með einskonar nafn hér á undan....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.9.2007 kl. 01:50

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Ég er fullviss að einhver fjársterkur"bakmaður"sem þessir gaurar þekka ekki einusinni hver er,sem stendur á bak við allt saman.Við erum alltaf að skjóta sendiboðana og verðum í því áfram."Þetta eru"útspegúleraðir andskotar"eins og einn sveitungi minn sagði eitt sinn.sem standa á bak við þetta.

Ólafur Ragnarsson, 22.9.2007 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband