Leita í fréttum mbl.is

Fariđ hefur fé betra

Mikiđ rosalega er ég glađur í dag yfir ţessari ákvörđun Árna Mathiesen EX-sjávarútvegsráđherra.

Međ ţví ađ hćtta sjálfviljugur í stađ ţess ađ láta draga sig út úr stjórnmálunum á afturlöppunum eins og í stefndi, ţá hefur hann sparađ mér persónulega mikin tíma og fyrirhöfn.

Nenni ekki ađ skrifa meira í bili um ţennan misvitrasta stjórnmálamann íslenzka lýđveldisins.


mbl.is „Nú fer ég ađ líta í kringum mig“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Flest annađ fé sem fariđ hefur var mun skárra en Árni ţessi Matthíasson. Ţví miđur eru samt blikur á lofti um hvort Sjálfstćđisflokkurinn hafi uppá nokkuđ annađ betra ađ bjóđa í stađinn. A.m.k. er talsvert frambođ af gjörspilltum kvótasjúklingum sem tilbúnir ađ taka viđ af ţeim ţingmönnum Sjálfstćđisflokksins sem búnir eru ađ gefast upp og hćtta í vor.

Jóhannes Ragnarsson, 26.2.2009 kl. 12:53

2 Smámynd: Haraldur Hansson

Mig grunar ađ hann hafi ekki hćtt sjálfviljugur. En hann er hćttur og ţađ er flott. Nú er greiđ leiđ fyrir annan Árna til ađ leiđa listann í Suđurkjördćmi!

Haraldur Hansson, 26.2.2009 kl. 13:08

3 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

ansk lćtin í ţér Níels

Jón Snćbjörnsson, 26.2.2009 kl. 15:24

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er alveg sammála Haraldi Hanssyni, hann hefur ekki vitsmuni til ţess ađ taka sjálfur ákvarđanir sem bera örlítinn keim af skynsemi, hvađ ţá ţessa.

Jóhann Elíasson, 26.2.2009 kl. 18:07

5 Smámynd: Ársćll Níelsson

Bestu fréttir dagsins

Ársćll Níelsson, 26.2.2009 kl. 19:30

6 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Skilur eftir sig sviđna jörđ!

Sigurbrandur Jakobsson, 3.3.2009 kl. 21:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband