Leita í fréttum mbl.is

Þurfum enga aðstoð

........einungis að nýtingarréttinum af fiskimiðunum verði skilað til baka. Ef það gerist ekki fljótlega verður að fara með málið fyrir Alþjóðadómstólinn og þar er nær örugt að vestfirðingar hafa sigur á grundvelli frumbyggjaréttar síns.
mbl.is Á Vestfjörðum er mest hægt að gera í byggðamálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Það hafa fallið margir dómar erlendis þar sem frumbyggjar hafa fengið lendur sínar, námur, olíuauðlindir og fiskimið til baka.

Níels A. Ársælsson., 27.6.2007 kl. 15:39

2 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Jú frumbyggjar hafa sérstök réttindi og þeirra er t.d. getið í alþjóðlegum mannréttindasamningum sem Ísland er aðili að.

Til dæmis:

ICCPR=International Covenant on Civil and Political rights og ICESCR=International Covenant on Economic, Social and Cultural rights

Veit hins vegar ekki hvort vestfirðingar geti talist til frumbyggja... þar sem skilgreiningin á þeim er nokkuð þröng

Aðalheiður Ámundadóttir, 27.6.2007 kl. 15:43

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Varðandi íbúana þá eru 94% íslendingar á Vestfjörðum. Hvar hefur þú haldið þig eiginlega ?

Og annað hitt, eru nýbúar öðruvísi fólk á vestfjörðum heldur en þeir sem búa í svifrykinu fyrir sunnan ?

Níels A. Ársælsson., 27.6.2007 kl. 15:44

4 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

En það væri hins vegar mjög athyglisvert að láta á þetta reyna... og málið myndi einnig vekja athygli... þvílík hneysa það yrði fyrir kóngana

Aðalheiður Ámundadóttir, 27.6.2007 kl. 15:44

5 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Ég er afkomandi frumbyggja, hef búið hér frá fæðingu og í föður og móðurætt hefur allt mitt fólk búið hér frá landnámi.

Forfeður mínir komu frá Noregi og þar af leiðandi er ég frumbyggi.

Níels A. Ársælsson., 27.6.2007 kl. 15:46

6 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Alla mín. Ég fel hér með í þínar hendur að hafa upp á nokkrum dómum sem fallið hafa í Alaska, Nýfundnalandi og kanada.

Ég veit um þessa dóma en veit ekki hvar ég á að leita að þeim.

Níels A. Ársælsson., 27.6.2007 kl. 15:48

7 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Skv. þeim alþjóðasamningum sem ég hef kynnt mér þurfa frumbyggjar að falla undir viðurkennda skilgreiningu sem tekur t.d. til: afmarkaðs landssvæðis, afmarkaðs atvinnuvegar, sérstakrar menningar,(t.d. Amish og Roma fólkið) ólíkra trúarbragða, o.fl... Þá þurfa frumbyggjar að hafa búið á svæðinu frá upphafi landafundar eða vera 'pre-colonial' (sem á þó ekki við hér...)

Frumbyggjar þurfa sumsé að hafa eitthvert séreinkenni sem aðgreinir þá frá fjöldanum (innan sama lands) 

Setjið Guðmund Alfreðsson í málið. Hann er sérfræðingur í lagaréttindum frumbyggja 

Aðalheiður Ámundadóttir, 27.6.2007 kl. 15:52

8 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

I´m on it Nilli minn

Aðalheiður Ámundadóttir, 27.6.2007 kl. 15:53

9 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

"afmarkaðs landssvæðis, afmarkaðs atvinnuvegar, sérstakrar menningar,(t.d. Amish og Roma fólkið) ólíkra trúarbragða, o.fl... Þá þurfa frumbyggjar að hafa búið á svæðinu frá upphafi landafundar"

Þetta á allt við.

Níels A. Ársælsson., 27.6.2007 kl. 15:59

10 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Ég ætla að grafa í dómasöfnum um þetta og hendi kannski inn færslu ...

Aðalheiður Ámundadóttir, 27.6.2007 kl. 15:59

11 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Ég er með nokkra Guðmunda Alfreðssyni í Þjóðskrá. Hvar býr hann ?

Níels A. Ársælsson., 27.6.2007 kl. 16:04

12 Smámynd: Valla

Hann heitir Guðmundur S Alfreðsson lögfræðingur, held að þið séuð að tala um hann.

Valla, 27.6.2007 kl. 16:50

13 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Hann er ekki bara lögfræðingur... Hann er aðalmaðurinn (að mínu mati) Hann er forstöðumaður Raoul Wallenberg stofnunarinnar í Svíþjóð og situr m.a. í einu af tveimur sætum Vesturlanda í starfshópi um rétt til þróunar (the right to development) á vegum Sameinuðu þjóðanna.

Aðalheiður Ámundadóttir, 27.6.2007 kl. 16:54

14 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Aðalheiður Ámundadóttir, 27.6.2007 kl. 16:55

15 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Nilli nú líst mér vel á þig auðvitað á að láta reyna á þetta.

Hallgrímur Guðmundsson, 27.6.2007 kl. 17:11

16 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Hér eru linkar sem þú getur kíkt á ... ég er ekkert búin að skoða þetta því það brakar í heilanum á mér svona seint á kvöldin... (er A-típa) En kannski ég tékki á mannréttindadómstól Evrópu... Alþjóðadómstóllinn mun ekki taka við máli frá vestfirðingum þar sem eingöngu fullvalda ríki geta sótt rétt sinn þangað.

http://www.austlii.edu.au/au/cases/cth/FCAFC/2007/23.html 

http://www.elaw.org/resources/text.asp?id=1050 

http://a257.g.akamaitech.net/7/257/2422/06jun20051130/www.supremecourtus.gov/opinions/04pdf/128orig.pdf

http://www.kennett.co.nz/law/indigenous/

Aðalheiður Ámundadóttir, 28.6.2007 kl. 00:08

17 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Kvótinn var seldur burtu af örfáum einstaklingum sem trúað var fyrir að gæta hans.

Það lið er allt flúið með ránsfenginn.

Níels A. Ársælsson., 28.6.2007 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband